Nồi áp suất SaiKo EPC-622

Nồi áp suất SaiKo EPC-622
Koreaking kiểu dáng sang trọng thiết kế độc đáo do siêu thị tại gia cung cấp, là sản phẩm an toàn được nhiều người yêu thích.
Điểm nổi bật của nồi áp suất KoreaKing là gì?

KoreaKing có vỏ ngoài bằng inox, nắp được làm từ thép không rỉ, đóng kín trong khi nấu, lồng nồi dày 2mm được tráng men chống dính. Không làm nát cháy khét thức ăn, khi nấu không gây tràn giữ sạch không gian bên ngoài.

Dùng nồi áp suất để hầm thịt, hầm xương, hấp bánh hay nấu cháo thì thật là tuyệt vời. Chẵng những không bị mất chất mà thức ăn còn rất ngon và đẹp mắt.
Sản xuất theo công nghệ hiện đại đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối  không gây cháy nổ, nguy hiểm cho gia đình. Roan cao su độ bền cao kín nồi khi sử dụng, van an toàn hoạt động tốt, có sách hướng dẫn sử dụng khi dùng. Nắp nồi có đầy đủ phụ kiện an toàn: van an toàn, chụp phòng tắc nghẽn, ống xả áp suất, van đóng mở, then cài, vòng đệm cao su (vòng van bịt kín), tấm an toàn, lò xo, ốc vít và vòng đệm.
Sử dụng KoreaKing, bạn không phải lo sợ áp suất lên cao đánh bật nắp nồi gây cháy nổ. Nhiều tính năng an toàn: xả hơi khi quá ngưỡng, thải áp khi van hư, ngắt nguồn khi nồi trống, tắt điện khi không kín.
Để tiết kiệm thời gian, làm mới bữa cơm hàng ngày bạn có thể tham khảo nồi áp suất KoreaKing để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Thông tin sản phẩm: Nồi áp suất SaiKo EPC-622
- Sản phẩm kiểu dáng sang trọng.
- Sử dụng điểu khiển cơ
- Nấu đa năng: Nấu cơm, súp, làm bánh...
- Nắp đống mở khóa an toàn.
- Đặt biệt có thiết bị giới hạn áp suất giúp tiết kiệm điện
Thông số kỹ thuật: Nồi áp suất điện SaiKo EPC-622

- Điện áp: 220V
- Công suất: 1000W
- Dung tích: 2.L
- Lòng nồi dày: 2.2mm
 

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét