Nồi áp suất KoreaKing

Nồi áp suất KoreaKing
 
Nồi áp suất KoreaKing
Vào những ngày làm việc bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để vào bếp. Bạn mong muốn có một bữa ăn ngon cho gia đình mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Với nồi áp suất KoreaKing, bạn vừa có thể trổ tài nấu nướng mà vẫn tiết kiệm được thời gian của mình. Thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại có dung tích 2L, công suất 1000W bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công dụng nồi áp suất KoreKing là gì?

Nồi áp suất KoreaKing làm được rất nhiều việc: nấu cơm, kho,hầm,hấp, nấu súp, làm bánh….

Kiểu dáng bên ngoài thân thiện gần gũi với người tiêu dùng. Hoạt động công suất cao 1000W nhanh chóng nấu chín thức ăn. Khi chín, có âm thanh báo cho bạn biết đồng thời nồi cũng tự động chuyển sang chế độ giữ ấm.
Việc sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cho thực phẩm cần thiết vào nồi và xoay nút chọn chế độ là bạn đã có ngay món ăn yêu thích. Khi bắt đầu, hơi nước trong nồi dâng cao nhưng nó không thể thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên, kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng lên, thực phẩm được làm chính nhanh chóng. Thực phẩm chín không bị mất chất dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng không bị nát, chát hay khét.

Trong quá trình nấu, nắp nồi sẽ đậy chặt, chỉ đến khi thực phẩm được nấu chín và áp suất bên trong không còn thì bạn  mới có thể mở nắp được. Nếu nắp nồi không đậy kín thì nồi cũng sẽ không hoạt động.

Bên cạnh đó, khi áp suất trong nồi dâng cao hơn ngưỡng cho phép thì van hạn định áp suất sẽ cho hơi nước bên trong thoát ra ngoài và tiếp tục duy trì áp suất ổn định. Trường hợp van hạn định áp suất không hoạt động, khi đó thiết bị xả áp sẽ có chức năng xả hơi nước ra ngoài đảm bảo không gây cháy nổ.
 
 
Sử dụng nồi để hầm nấu bạn không cần lo lắng sẽ bị tràn ra ngoài làm dơ chung quanh. Nồi áp suất KoreaKing đảm bảo luôn giữ không gian sạch sẽ cho nhà của bạn.
 
Nồi áp suất KoreaKing thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt hơn so với các nồi thông thường. Cấu tạo bên ngoài nhỏ gọn không chiếm diện tích, nồi áp suất làm từ vật liệu tốt có độ bền cao sử dụng lâu dài mà không sợ vấn đề thời gian. Bên trong nồi làm từ thép không gỉ dày 2mm có khả năng chống dính, không bị bóp méo do va chạm giữ sản phẩm luôn luôn mới.
Lợi ích của nồi áp suất KoreaKing là gì?
Không mất quá nhiều thời gian vào bếp mà vẫn có những món ăn ngon bổ dưỡng. So với nồi thông thường thì với nồi áp suất Koreking bạn chỉ tốn ½ thời gian để nấu nướng và 25-50% lượng điện tiêu thụ. Sử dụng nồi áp suất sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình.
 
 
Rất tiện lợi cho người sử dụng, sau khi chọn tất cả các chế độ cần thiết , bạn có thể yên tâm làm việc khác mà không sợ thức ăn bị sống hay quá chín. Máy luôn đảm bảo đem lại cho bạn và gia đình bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng.
 
Luôn luôn an toàn. Thiết kế tay cầm cách nhiệt không sợ bị phỏng khi sử dụng. Tính năng an toàn vượt trội không sợ nguy hiểm khi sử dụng nồi KoreaKing. Nồi tự động ngắt điện khi bên trong rỗng hay áp suất vượt ngưỡng cho phép. Không mất nhiều công sức và thời gian để lau chùi dọn dẹp.
 

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Nồi áp suất KoreaKing

Điện áp: 220V

Công suất: 1000W

Dung tích: 2.L

Lòng nồi dày: 2.2mm

Bảo hành: 12 tháng

Nơi bảo hành: Siêu thị tại gia

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét